27 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Mười Một 16, 2018

CHÚNG TÔI GỬI YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG. BẠN CHỌN KHI NÀO GỬI BÁO GIÁ

123THUE giúp bạn tìm khách hàng mới và phát triển kinh doanh cho bạn. Tiến trình rất đơn giản. Khách hàng nói cho chúng tôi họ cần gì và chúng tôi gửi chi tiết yêu cầu của khách hàng đến bạn (miễn phí ). Nếu bạn thấy phù hợp với mình bạn gửi trả lời với báo giá tuỳ chỉnh và làm việc chi tiết với khách hàng.

123thue hoạt động thế nào?

01

Chúng tôi gửi cho bạn yêu cầu của khách hàng

  • Khách hàng truy cập 123thue để tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ giúp họ hoàn thành các công việc mà họ yêu cầu
  • Họ trả lời các câu hỏi về nhu cầu của họ
  • Chúng tôi xem xét mỗi yêu cầu của khách hàng để đảm bảo tính hợp lệ
step1 123thue hoạt động thế nào cho nhà cung cấp
02

Bạn quyết định ai để trả lời

  • Chúng tôi gửi yêu cầu của khách hàng qua email hoặc tin nhắn SMS tới những nhà cung cấp có kinh nghiệm giống bạn
  • Nếu bạn quan tâm bạn có thể gửi báo giá
step2-1 123thue hoạt động thế nào cho nhà cung cấp
03

Gửi báo giá

  • Báo giá tuỳ chỉnh của bạn bao gồm tin nhắn và ước lượng giá cả
  • Chúng tôi tự động gửi hồ sơ của bạn trên 123THUE bao gồm các công việc trước đó của bạn, khả năng của bạn, thông tin liên hệ, và nhận xét của các khách hàng trước đó với báo giá
  • Bạn không phải trả chi chí gì trong 1 năm đầu tiên
step3-1 123thue hoạt động thế nào cho nhà cung cấp
04

Được thuê, và cho chúng tôi biết!

  • Thông thường sẽ có 1 – 2 nhà cung cấp sẽ trả lời. Khách hàng sẽ so sánh báo giá và quyết định sẽ liên hệ với ai.
  • Bạn và khách hàng làm việc với nhau về chi tiết công việc qua tin nhắn trên 123THUE, qua điện thoại, hoặc gặp mặt trực tiếp
  • Khi bạn được thuê, xin hãy cho chúng tôi biết để tăng cơ hội để bạn được thuê trong lần kế tiếp!
step4-1 123thue hoạt động thế nào cho nhà cung cấp

Làm gì để tôi được thuê?

Viết thông điệp rõ ràng và chuyên nghiệp

Thông điệp của bạn là ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với bạn. Hãy viết một thông điệp thật tốt. Chắc chắn đề cập đến các vấn đề khách hàng nêu ra và trả lời đúng với yêu cầu của khách hàng. Đặt một mức giá cạnh tranh và nêu rõ giá đó là cho những công việc gì và điều gì bạn có thể và không thể làm. Cuối cùng, chý ý đến những điểm nhỏ nhất: định vị khách hàng theo tên, đảm bảo không gõ sai chính tả và ký tên bạn ở cuối thông điệp.

Đưa ra ước lượng.

Khách hàng thường sẽ thuê những chuyên gia đưa ra các thông tin cơ bản về giá. Báo giá của bạn không phải là giá chốt, nó có thể thay đổi khi bạn biết chi tiết về công việc. Nói cho khách hàng chính xác báo giá bao gồm gì. Sau đó cho khách hàng biết mức giá có thể thay đổi thế nào và mức thay đổi. Nếu có thể thì đưa ra mức giá tương đồng cho cùng một công việc. Hoặc nếu báo giá của bạn cao hơn mức chung của thị thường, hãy giải thích tại sao.

Nhận đánh giá từ khách hàng

Chuyên gia có 1 nhận xét được thuê nhiều hơn 66% so với chuyên gia không có nhận xét nào. Chuyên gia với 5 hoặc nhiều hơn các nhận xét có khả năng được thuê nhiều hơn 75% so với chuyên gia không có nhận xét nào. Khách hàng cho thấy nhận xét của các khách hàng cũ là yếu tố quan trọng nhất cho quyết định của họ để thuê chuyên gia. Giành thời gian để nhờ khách hàng của bạn viết nhận xét cho bạn. Không ai hoàn hảo 100% trong tất cả thời gian. Sự thật nghiên cứu cho thấy nhận xét không phải 100% là tốt và đáng tin.

Xây dựng hồ sơ cá nhân.

Khách hàng có xu hướng tìm kiến chuyên gia có kinh nghiệm. Trang hồ sơ cá nhân của bạn là nơi bạn thể hiện bạn là người phù hợp với công việc của khách hàng.

Tạo một kết nối cảm xúc với khách hàng bằng cách thêm ảnh của bạn, chắc chắn rằng bạn luôn cười tươi trong bức ảnh. Thể hiển bạn có thể làm gì bằng hình ảnh và video của các công việc bạn đã làm. Có thể thuê thợ ảnh chuyên nghiệp để giúp bạn có được những bức ảnh tốt nhất.

Sau đó, thể hiện kinh nghiệm và kỹ năng bằng cách mô tả kinh nghiệm, và xây dựng sự tin tưởng bằng việc thêm vào các bằng cấp chứng chỉ, thực hiện kiểm tra nền của bạn, hoặc liên kết với website và các tài khoản mạng xã hội của bạn.

Đừng từ bỏ!

Nhiều chuyên gia tăng gấp 2 hoặc 3 lần doanh số đơn giản bằng việc trả lời các yêu cầu của khách hàng. Đối với các chuyên gia chính trên 123, thường phải mất 10 lần báo giá để được thuê lần đầu tiên. Bạn cũng có thể thành công, bằng việc kiên trì và tự rút ra kinh nghiệm sau mỗi lần báo giá. Viết các thông điệp khác nhau, bỏ qua các yêu cầu không phù hợp.